• Giáo trình Nhân trắc học Ergonomi: Phần 1

    Giáo trình Nhân trắc học Ergonomi: Phần 1

    Môn học "Nhân trắc học Ergonomi" nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức chung về khoa học Ergonomi, chuyên sâu về kỹ năng nhân trắc và biết áp dụng các dẫn liệu nhân trắc vào thực tiễn đời sống và sản xuất. Giáo trình gồm có 4 chương và được chia thành 2 phần, mời các bạn cùng tham khảo phần 1 của giáo trình.

     59 p dhsphue 01/02/2020 299 1

  • Giáo trình Nhân trắc học Ergonomi: Phần 2

    Giáo trình Nhân trắc học Ergonomi: Phần 2

    Giáo trình Nhân trắc học Ergonomi - Phần 2 đưa ra các kết quả nghiên cứu một số dấu hiệu nhân trắc Ergonomi chủ yếu, bao gồm các dấu hiệu nhân trắc tĩnh, tầm hoạt động tay, tầm hoạt động khớp, và những nhận xét tổng quát về các đặc điểm nhân trắc của người Việt Nam. Mời các bạn cùng tham khảo.

     127 p dhsphue 01/02/2020 290 1

  • Giáo trình Tâm lý học đại cương: Phần 1 - NXB ĐH Sư Phạm

    Giáo trình Tâm lý học đại cương: Phần 1 - NXB ĐH Sư Phạm

    Giáo trình Tâm lý học đại cương - NXB ĐH Sư Phạm (Phần 1) giới thiệu đến các bạn nội dung về: Tâm lí học là một khoa học, cơ sở sinh lí thần kinh của tâm lí, hoạt động, giao tiếp và sự hình thành, phát triển tâm lí, ý thức. Mời các bạn cùng tham khảo!

     67 p dhsphue 25/12/2019 380 2

  • Giáo trình Tâm lý học đại cương: Phần 2 - NXB ĐH Sư Phạm

    Giáo trình Tâm lý học đại cương: Phần 2 - NXB ĐH Sư Phạm

    Tiếp theo nội dung phần 1 Giáo trình Tâm lý học đại cương - NXB ĐH Sư Phạm (Phần 2) giới thiệu đến các bạn nội dung về: Hoạt động nhận thức, mặt tình cảm và ý thức của nhân cách, trí nhớ, nhân cách và sự hình thành nhân cách. Mời các bạn cùng tham khảo!

     107 p dhsphue 25/12/2019 313 1

  • Vận dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy học phần tâm lý học đại cương

    Vận dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy học phần tâm lý học đại cương

    Để khắc phục sự hạn chế này, nhằm tạo hứng thú, sáng tạo của sinh viên trong quá trình học tập môn học, bài viết đưa ra quy trình vận dụng sơ đồ tư duy vào giảng dạy học phần Tâm lý học đại cương nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, cũng như chất lượng học tập của sinh viên trong quá trình học tập tại trường.

     10 p dhsphue 25/12/2019 164 1

  • Khái niệm hạnh phúc và những nhân tố ảnh hưởng đến hạnh phúc

    Khái niệm hạnh phúc và những nhân tố ảnh hưởng đến hạnh phúc

    Hạnh phúc là cùng đích trong cuộc sống của con người. Có nhiều quan niệm khác nhau về hạnh phúc, tác giả cho rằng: Hạnh phúc là trạng thái tinh thần tích cực ở mức cao có ý nghĩa trọn vẹn mang tính nhân văn, phản ánh, biểu hiện giá trị lớn mà chủ thể có được.

     6 p dhsphue 25/12/2019 146 1

  • Khó khăn tâm lý của học sinh khiếm thính trung học cơ sở và trung học phổ thông ở tỉnh Đồng Nai

    Khó khăn tâm lý của học sinh khiếm thính trung học cơ sở và trung học phổ thông ở tỉnh Đồng Nai

    Bài viết trình bày kết quả khảo sát thực trạng khó khăn tâm lý của học sinh khiếm thính Trung học cơ sở và Trung học phổ thông tại các trung tâm nuôi dạy học sinh khiếm thính trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

     10 p dhsphue 25/12/2019 207 1

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi gây hấn của học sinh trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Nghệ An

    Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi gây hấn của học sinh trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Nghệ An

    Bài viết trình bày kết quả khảo sát thực trạng các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi gây hấn của học sinh trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Nghệ An cụ thể các nội dung về những hành vi và mức độ gây hấn của học sinh, nhận thức sai lầm về việc gây hấn, mức độ căng thẳng tâm lí khi đến trường, kĩ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề...

     5 p dhsphue 24/08/2019 154 1

  • Kĩ năng ứng phó với nguy cơ bị lạm dụng tình dục của học sinh tiểu học trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

    Kĩ năng ứng phó với nguy cơ bị lạm dụng tình dục của học sinh tiểu học trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

    Bài viết tập trung làm rõ thực trạng kĩ năng ứng phó của học sinh tiểu học trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên thể hiện ở ba mặt nhận thức, thái độ, hành vi, xác định một số nguyên nhân ảnh hưởng đến kĩ năng ứng phó của các em. Từ đó, bài viết đề xuất ba biện pháp nhằm rèn luyện kĩ năng ứng phó cho học sinh tiểu học trên địa bàn tỉnh...

     6 p dhsphue 24/08/2019 152 1

  • Sức khoẻ tâm lí của học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông tại Hà Nội

    Sức khoẻ tâm lí của học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông tại Hà Nội

    Nghiên cứu này nhằm khảo sát thực trạng sức khỏe tâm lí, cụ thể là những khó khăn tâm lí của học sinh Trung học cơ sở và Trung học phổ thông tại Hà Nội trong 6 lĩnh vực: học tập, phát triển tâm sinh lí, giao tiếp với bạn bè, giao tiếp với thầy cô, giao tiếp với người thân và hướng nghiệp. Đồng thời phân tích kết quả thực trạng trong mối...

     8 p dhsphue 24/08/2019 175 1

  • Một số đặc điểm tâm lý cá nhân tác động đến nhu cầu tham vấn tâm lí của trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS

    Một số đặc điểm tâm lý cá nhân tác động đến nhu cầu tham vấn tâm lí của trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS

    Một số đặc điểm tâm lí cá nhân được nghiên cứu trong bài viết này là nhận thức về tham vấn tâm lí, niềm tin về hiệu quả tham vấn tâm lí và sự tự kì thị của trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS. Đây là các yếu tố chủ quan tác động đến nhu cầu tham vấn tâm lí khi có khó khăn trong cuộc sống của những trẻ em này.

     9 p dhsphue 24/08/2019 167 1

  • Thực trạng hành vi sức khỏe và nguy cơ trầm cảm của sinh viên năm thứ hai Đại học Thương mại

    Thực trạng hành vi sức khỏe và nguy cơ trầm cảm của sinh viên năm thứ hai Đại học Thương mại

    Bài viết tập trung mô tả thực trạng hành vi sức khỏe của sinh viên năm thứ hai Trường Đại học Thương Mại, đánh giá nguy cơ trầm cảm của nhóm sinh viên trên.

     5 p dhsphue 24/08/2019 120 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=dhsphue
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERdhsphue215426363vi