• Giáo trình Nhân trắc học Ergonomi: Phần 1

    Giáo trình Nhân trắc học Ergonomi: Phần 1

    Môn học "Nhân trắc học Ergonomi" nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức chung về khoa học Ergonomi, chuyên sâu về kỹ năng nhân trắc và biết áp dụng các dẫn liệu nhân trắc vào thực tiễn đời sống và sản xuất. Giáo trình gồm có 4 chương và được chia thành 2 phần, mời các bạn cùng tham khảo phần 1 của giáo trình.

     59 p dhsphue 01/02/2020 324 1

  • Giáo trình Nhân trắc học Ergonomi: Phần 2

    Giáo trình Nhân trắc học Ergonomi: Phần 2

    Giáo trình Nhân trắc học Ergonomi - Phần 2 đưa ra các kết quả nghiên cứu một số dấu hiệu nhân trắc Ergonomi chủ yếu, bao gồm các dấu hiệu nhân trắc tĩnh, tầm hoạt động tay, tầm hoạt động khớp, và những nhận xét tổng quát về các đặc điểm nhân trắc của người Việt Nam. Mời các bạn cùng tham khảo.

     127 p dhsphue 01/02/2020 310 1

  • Giáo trình môn học Tâm lý hành vi bất bình thường - ThS. Nguyễn Ngọc Lâm

    Giáo trình môn học Tâm lý hành vi bất bình thường - ThS. Nguyễn Ngọc Lâm

    Nội dung giáo trình môn học "Tâm lý hành vi bất bình thường" trình bày các vấn đề: Khái niệm bất bình thường; hành vi con người, tâm bệnh học về tuổi thơ; lịch sử của tâm lý bệnh học và hệ thống phân loại; hoạt động tâm thần; biểu hiện của rối loạn tâm thần; lo âu và trầm cảm; bệnh hưng – trầm cảm; xung đột và Stress; rối loạn nhân...

     71 p dhsphue 24/12/2018 189 1

  • Giáo trình Tâm lý học người trưởng thành

    Giáo trình Tâm lý học người trưởng thành

    Giáo trình cung cấp những hiểu biết cơ bản về điều kiện phát triển tâm lý và những đặc điểm tâm lý đặc trưng của người trưởng thành để có cách nhìn đúng về các thuận lợi và khó khăn của người trưởng thành, và có cách ứng xử phù hợp với họ.

     99 p dhsphue 24/12/2018 307 1

  • Module Giáo dục thường xuyên 32: Một số vấn đề chung về nghiên cứu khoa học trong giáo dục thường xuyên - Phan Minh Tiến

    Module Giáo dục thường xuyên 32: Một số vấn đề chung về nghiên cứu khoa học trong giáo dục thường xuyên - Phan Minh Tiến

    Đây là module nhằm giúp các giáo dục thường xuyên có những hiểu biết cơ bản về nghiên cứu khoa học sư phạm. Trên cơ sở đó, có thể độc lập tiến hành một đề tài khoa học trong lĩnh vực giáo dục thường xuyên. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt các nội dung chi tiết.

     50 p dhsphue 30/10/2018 192 1

  • Module Giáo dục thường xuyên 31: Một số kĩ năng cần thiết của giáo viên giáo dục thường xuyên để tham gia các hoạt động chính trị - xã hội

    Module Giáo dục thường xuyên 31: Một số kĩ năng cần thiết của giáo viên giáo dục thường xuyên để tham gia các hoạt động chính trị - xã hội

    Module Giáo dục thường xuyên 31 gồm có các nội dung sau: Các tổ chức chính trị - xã hội ở địa phương và sự cần thiết phải tham gia công tác xã hội, các kỹ năng cần thiết để giáo viên giáo dục thường xuyên tham gia công tác xã hội cá nhân, các kỹ năng cần thiết để giáo viên giáo dục thường xuyên tham gia công tác xã hội nhóm, kế hoạch tham gia...

     85 p dhsphue 30/10/2018 156 1

  • Giáo trình Tâm lý học lứa tuổi và Tâm lý học sư phạm

    Giáo trình Tâm lý học lứa tuổi và Tâm lý học sư phạm

    Giáo trình được biên soạn theo hướng tinh lọc những kiến thức cơ bản và thiết thực giúp người học có những hiểu biết khá sâu sắc về tâm lý lứa tuổi cũng như những cơ sở tâm lý của dạy học và giáo dục, từ đó có thể rút ra các kết luận sự phạm cần thiết cho công tác tương lai.

     133 p dhsphue 15/07/2018 529 5

  • Module TH 15: Một số phương pháp dạy học tích cực ở tiểu học - Lưu Thu Thủy

    Module TH 15:  Một số phương pháp dạy học tích cực ở tiểu học - Lưu Thu Thủy

    Module TH 15: Một số phương pháp dạy học tích cực ở tiểu học của Lưu Thu Thủy trình bày những nội dung sau: Khái niệm các dấu hiệu đặc trưng của dạy học tích cực, một số phương pháp dạy học tích cực ở tiểu học, vận dụng các phương pháp dạy học tích cực trong dạy học các môn ở tểu học. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt...

     32 p dhsphue 19/11/2016 554 3

  • Module TH 12: Lập kế hoạch dạy học tích hợp các nội dung giáo dục ở tiểu học - Trần Thị Hiền Lương

    Module TH 12: Lập kế hoạch dạy học tích hợp các nội dung giáo dục ở tiểu học - Trần Thị Hiền Lương

    Module Tiểu học 12: Lập kế hoạch dạy học tích hợp các nội dung giáo dục ở tiểu học trình bày về chương trình tiểu học và quan điểm dạy học tích hợp; các nội dung được tích hợp giáo dục trong các môn học và hoạt động giáo dục ở tiểu học; thực trạng dạy học tích hợp các nội dung ở tiểu học; kĩ năng lựa chọn phương pháp, kĩ thuật...

     22 p dhsphue 19/11/2016 346 3

  • Module TH 1: Một số vấn đề về tâm lí học dạy học ở tiểu học - Nguyễn Kế Hào

    Module TH 1: Một số vấn đề về tâm lí học dạy học ở tiểu học - Nguyễn Kế Hào

    Module Tiểu học 1: Một số vấn đề về tâm lí học dạy học ở tiểu học đề cập đến đặc điểm tâm lí của học sinh tiểu học; những đặc điểm cơ bản về dạy và học ở tiểu học; những yêu cầu đổi mới nội dung và ở tiểu học, đồng thời nêu một số giải pháp sư phạm nhằm nâng cao khả năng chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên.

     48 p dhsphue 19/11/2016 393 3

  • Module TH 3: Đặc điểm tâm lí của học sinh yếu kém, học sinh cá biệt, học sinh giỏi và học sinh năng khiếu - Lê Văn Lũy, Lê Mỹ Dung

    Module TH 3: Đặc điểm tâm lí của học sinh yếu kém, học sinh cá biệt, học sinh giỏi và học sinh năng khiếu - Lê Văn Lũy, Lê Mỹ Dung

    Sau khi hoàn thành Module Tiểu học 3: Đặc điểm tâm lí của học sinh yếu kém, học sinh cá biệt, học sinh giỏi và học sinh năng khiếu học viên có kĩ năng tìm hiểu, phần tích đặc điểm tâm lí của học sinh yếu kém, học sinh cá biệt, học sinh giỏi và học sinh năng khiếu để vận dụng trong dạy học, giáo dục phù hợp với đối tượng học sinh;...

     54 p dhsphue 19/11/2016 357 2

  • Module TH 2: Đặc điểm tâm lí của học sinh yếu kém, học sinh cá biệt, học sinh giỏi và học sinh năng khiếu - Lê Văn Lũy, Lê Mỹ Dung

    Module TH 2: Đặc điểm tâm lí của học sinh yếu kém, học sinh cá biệt, học sinh giỏi và học sinh năng khiếu - Lê Văn Lũy, Lê Mỹ Dung

    Module Tiểu học 2 - Đặc điểm tâm lí của học sinh dân tộc ít người, học sinh có nhu cầu đặc biệt, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trang bị những kiến thức cơ bản về khái niệm, đặc điểm tâm lí, khả năng và nhu cầu của học sinh các nhóm sau: nhóm học sinh dân tộc thiểu số, nhóm học sinh có nhu cầu đặc biệt và nhóm học sinh có hoàn cảnh khó...

     78 p dhsphue 19/11/2016 356 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=dhsphue