• Giáo trình Nhân trắc học Ergonomi: Phần 1

    Giáo trình Nhân trắc học Ergonomi: Phần 1

    Môn học "Nhân trắc học Ergonomi" nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức chung về khoa học Ergonomi, chuyên sâu về kỹ năng nhân trắc và biết áp dụng các dẫn liệu nhân trắc vào thực tiễn đời sống và sản xuất. Giáo trình gồm có 4 chương và được chia thành 2 phần, mời các bạn cùng tham khảo phần 1 của giáo trình.

     59 p dhsphue 01/02/2020 321 1

  • Giáo trình Nhân trắc học Ergonomi: Phần 2

    Giáo trình Nhân trắc học Ergonomi: Phần 2

    Giáo trình Nhân trắc học Ergonomi - Phần 2 đưa ra các kết quả nghiên cứu một số dấu hiệu nhân trắc Ergonomi chủ yếu, bao gồm các dấu hiệu nhân trắc tĩnh, tầm hoạt động tay, tầm hoạt động khớp, và những nhận xét tổng quát về các đặc điểm nhân trắc của người Việt Nam. Mời các bạn cùng tham khảo.

     127 p dhsphue 01/02/2020 309 1

  • Giáo trình môn học Tâm lý hành vi bất bình thường - ThS. Nguyễn Ngọc Lâm

    Giáo trình môn học Tâm lý hành vi bất bình thường - ThS. Nguyễn Ngọc Lâm

    Nội dung giáo trình môn học "Tâm lý hành vi bất bình thường" trình bày các vấn đề: Khái niệm bất bình thường; hành vi con người, tâm bệnh học về tuổi thơ; lịch sử của tâm lý bệnh học và hệ thống phân loại; hoạt động tâm thần; biểu hiện của rối loạn tâm thần; lo âu và trầm cảm; bệnh hưng – trầm cảm; xung đột và Stress; rối loạn nhân...

     71 p dhsphue 24/12/2018 188 1

  • Giáo trình Tâm lý học người trưởng thành

    Giáo trình Tâm lý học người trưởng thành

    Giáo trình cung cấp những hiểu biết cơ bản về điều kiện phát triển tâm lý và những đặc điểm tâm lý đặc trưng của người trưởng thành để có cách nhìn đúng về các thuận lợi và khó khăn của người trưởng thành, và có cách ứng xử phù hợp với họ.

     99 p dhsphue 24/12/2018 304 1

  • Giáo trình Tâm lý học lứa tuổi và Tâm lý học sư phạm

    Giáo trình Tâm lý học lứa tuổi và Tâm lý học sư phạm

    Giáo trình được biên soạn theo hướng tinh lọc những kiến thức cơ bản và thiết thực giúp người học có những hiểu biết khá sâu sắc về tâm lý lứa tuổi cũng như những cơ sở tâm lý của dạy học và giáo dục, từ đó có thể rút ra các kết luận sự phạm cần thiết cho công tác tương lai.

     133 p dhsphue 15/07/2018 517 5

  • Giáo trình đào tạo từ xa Tâm lý học mầm non: Phần 1

    Giáo trình đào tạo từ xa Tâm lý học mầm non: Phần 1

    Phần 1 Giáo trình đào tạo từ xa Tâm lý học mầm non trình bày những vấn đề chung của tâm lý học lứa tuổi mầm non, đặc điểm phát triển tâm lý của trẻ từ 0-3 tuổi. Tham khảo nội dung giáo trình để nắm bắt nội dung chi tiết.

     65 p dhsphue 18/11/2015 310 4

  • Giáo trình đào tạo từ xa Tâm lý học mầm non: Phần 2

    Giáo trình đào tạo từ xa Tâm lý học mầm non: Phần 2

    Phần 2 Giáo trình đào tạo từ xa Tâm lý học mầm non trình bày đặc điểm phát triển tâm lý của trẻ mẫu giáo (3-6) tuổi. Tham khảo nội dung giáo trình để nắm bắt nội dung chi tiết.

     46 p dhsphue 18/11/2015 355 3

  • Giáo trình Tâm lý học đại cương: Phần 2 - GS.TS. Nguyễn Quang Uẩn (chủ biên)

    Giáo trình Tâm lý học đại cương: Phần 2 - GS.TS. Nguyễn Quang Uẩn (chủ biên)

    Tiếp nối phần 1, phần 2 Giáo trình Tâm lý học đại cương do GS.TS. Nguyễn Quang Uẩn (chủ biên) gồm nội dung chương 4 đến chương 7 của tài liệu. Nội dung phần này bao gồm: Hoạt động nhận thức, mặt tình cảm và ý chí của nhân cách, trí nhớ, nhân cách và sự hình thành nhân cách.

     145 p dhsphue 19/11/2014 296 4

  • Giáo trình Tâm lý học đại cương: Phần 1 - GS.TS. Nguyễn Quang Uẩn (chủ biên)

    Giáo trình Tâm lý học đại cương: Phần 1 - GS.TS. Nguyễn Quang Uẩn (chủ biên)

    Giáo trình Tâm lý học đại cương do GS.TS. Nguyễn Quang Uẩn (chủ biên) biên soạn có kết cấu gồm 7 chương và được chia làm 2 phần. Phần 1 sau đây gồm nội dung 3 chương đầu tài liệu, bao gồm các nội dung: Tâm lý học là một khoa học; cơ sở sinh lý thần kinh của tâm lý; hoạt động, giao tiếp và sự hình thành, phát triển tâm lý, ý thức.

     88 p dhsphue 19/11/2014 579 3

  • Giáo trình Thiết kế bài tập thực hành tâm lý lứa tuổi và tâm lý học sư phạm - Bùi Ngọc sơn

    Giáo trình Thiết kế bài tập thực hành tâm lý lứa tuổi và tâm lý học sư phạm - Bùi Ngọc sơn

    Trong tài liệu này, tất cả các kiến thức của bộ môn tâm lý học lứa tuổi và tâm lý học sư phạm dưới dạng gợi mở, nêu vấn đề, tình huống và thao tác có tính sư phạm cần thiết. Đồng thời hướng dẫn cho sinh viên cách tự rèn luyện và cách tự thực hành những kỹ năng và áp dụng những kỹ năng ấy vào trong hoạt động sư phạm của mình. Các...

     242 p dhsphue 13/02/2014 850 4

  • Giáo trình Tâm lý học quản lý - PGS.TS Vũ Dũng

    Giáo trình Tâm lý học quản lý - PGS.TS Vũ Dũng

    Giáo trình đề cập đến những vấn đề cơ bản nhất, cốt yếu nhất của Tâm lí học quản lí, nhất là về lí luận, nên nó hữu ích cho sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh, cũng như cho những người làm công tác nghiên cứu quan tâm đến những khía cạnh tâm lí của hoạt động quản lí. Cuốn sách được chia thành 3 phần: Phần thứ nhất nêu lên...

     348 p dhsphue 02/02/2014 363 9

  • Giáo trình Tâm lí học xã hội

    Giáo trình Tâm lí học xã hội

    Giáo trình "Tâm lí học xã hội" gồm 5 chương chính. Chương 1 đi tìm hiểu đối tượng và nhiệm vụ nghiên cứu của tâm lí học xã hội. Chương 2 giới thiệu cho người học các phương pháp nghiên cứu tài liệu, phương pháp quan sát, phương pháp phỏng vấn, phương pháp trưng cầu ý kiến bằng bảng hỏi, phương pháp thực nghiệm, phương pháp trắc đạc xã...

     162 p dhsphue 02/02/2014 479 7

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=dhsphue