• Đổi mới phương pháp dạy học ở Tiểu học (Tài liệu bồi dưỡng giáo viên)

    Đổi mới phương pháp dạy học ở Tiểu học (Tài liệu bồi dưỡng giáo viên)

    Tài liệu "Đổi mới phương pháp dạy học ở Tiểu học" nhằm cung cấp cho giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục tiểu học ở các cơ quan quản lí giáo dục, các trường tiểu học những kiến thức và kĩ năng về đổi mới phương pháp giảng dạy nói chung, về phương pháp dạy học các môn học theo chương trình - sách giáo khoa mới ở tiểu học nói riêng.

     286 p dhsphue 19/11/2014 343 7

  • Giáo trình Mỹ thuật và Phương pháp dạy học mỹ thuật - Tuấn Nguyên Bình

    Giáo trình Mỹ thuật và Phương pháp dạy học mỹ thuật - Tuấn Nguyên Bình

    Giáo trình Mỹ thuật và Phương pháp dạy học mỹ thuật được biên soạn cho đối tượng sinh viên Cao đẳng sư phạm tiểu học với mục đích trang bị một số kiến thức cơ bản về mỹ thuật theo hướng tích cực để có thể sau khi ra trường có thể dạy tốt môn mỹ thuật ở bậc tiểu học.

     219 p dhsphue 30/07/2013 370 5

  • Giáo trình Văn học thiếu nhi Việt Nam

    Giáo trình Văn học thiếu nhi Việt Nam

    Giáo trình Văn học thiếu nhi Việt Nam cung cấp cho các bạn những kiến thức về khái quát Văn học dân gian thiếu nhi; truyện thần thoại; truyện truyền thuyết; truyện cổ tích; truyện ngụ ngô; câu đố; ca dao và vè cho thiếu nhi;... Đây là tài liệu hữu ích dành cho các bạn chuyên ngành Văn học.

     306 p dhsphue 21/05/2017 490 5

  • Giáo trình Phương pháp dạy học toán ở tiểu học - Vũ Quốc Chung

    Giáo trình Phương pháp dạy học toán ở tiểu học - Vũ Quốc Chung

    Giáo trình được biên soạn nhằm góp phần đổi mới công tác đào tạo và bồi dưỡng giáo viên tiểu học. Đặc điểm của giáo trình này là thiết kế các hoạt dộng nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của người học, kích thích óc sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề, tự giám sát và đánh giá kết quả học tập của người học; chú trọng...

     142 p dhsphue 21/01/2014 267 5

  • Module Tiểu học 16: Một số kỹ thuật dạy học tích cực ở tiểu học - Lưu Thu Thủy

    Module Tiểu học 16: Một số kỹ thuật dạy học tích cực ở tiểu học - Lưu Thu Thủy

    Module Tiểu học 16: Một số kỹ thuật dạy học tích cực ở tiểu học nhằm giúp các giáo viên tiểu học có thể tự học, tự bồi dưỡng những kiến thức và kĩ năng cơ bản về một số kế hoạch dạy học tích cực ở tiểu học để có thể thực hiện được nhiệm vụ đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực học tập của học...

     37 p dhsphue 10/09/2014 275 4

  • Module Tiểu học 38: Nội dung và hình thức tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở tiểu học - Trần Thị Tố Oanh

    Module Tiểu học 38: Nội dung và hình thức tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở tiểu học - Trần Thị Tố Oanh

    Module Tiểu học 38: Nội dung và hình thức tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở tiểu học nhằm giúp học viên hiểu rõ một số vấn đề cở bản liên quan đến hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp; xác định được nội dung hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường tiểu học hiện nay; biết cách tổ chức hiệu quả hoạt động...

     35 p dhsphue 10/09/2014 1837 4

  • Giáo trình Phương pháp dạy học sinh khuyết tật

    Giáo trình Phương pháp dạy học sinh khuyết tật

    Điểm mới của giáo trình này là thiết kế các hoạt động, nhằm tích cực hóa hoạt động của người học, kích thích óc sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề, tự giám sát và đánh giá các kết quả học tập của người học, sử dụng kết hợp nhiều phương tiện truyền đạt khác nhau giúp cho người học dễ học, dễ hiểu và hứng thú trong học...

     280 p dhsphue 10/09/2014 273 4

  • Dạy lớp hai theo chương trình Tiểu học mới (Tài liệu bồi dưỡng giáo viên)

    Dạy lớp hai theo chương trình Tiểu học mới (Tài liệu bồi dưỡng giáo viên)

    Dạy lớp hai theo chương trình Tiểu học mới (Tài liệu bồi dưỡng giáo viên) có nội dung trình bày mục tiêu, nội dung học tập và cách đánh giá kết quả học tập của học viên ở từng môn học và phần học (Tiếng Việt, Tự nhiên và Xã hội, Đạo đức, Toán, Âm nhạc, Mĩ thuật, Thủ công, Thể dục). Tài liệu được biên soạn theo cách mới nhằm giúp...

     180 p dhsphue 19/11/2014 279 4

  • Module Tiểu học 39: Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học qua các môn học - Lưu Thu Thủy

    Module Tiểu học 39: Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học qua các môn học - Lưu Thu Thủy

    Module Tiểu học 39: Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học qua các môn học giúp giáo viên tự tìm hiểu và chiếm lĩnh những kiến thức kĩ năng cơ bản, cần thiết về giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học qua các môn học. Từ đó, giúp giáo viên có thể thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ giáo dục này.

     50 p dhsphue 10/09/2014 427 4

  • Giáo trình Mĩ thuật và phương pháp dạy học mĩ thuật ở tiểu học: Phần 2 - ThS. Nguyễn Lăng Bình

    Giáo trình Mĩ thuật và phương pháp dạy học mĩ thuật ở tiểu học: Phần 2 - ThS. Nguyễn Lăng Bình

    Phần 2 của giáo trình “Mĩ thuật và phương pháp dạy học mĩ thuật ở tiểu học” cung cấp đến người đọc 2 tiểu mô đun với các nội dung như: Vẽ tranh, tập nặn và tạo dáng; thường thức mĩ thuật và phương pháp giới thiệu tranh thiếu nhi. Trong các mô đun này sẽ trình bày các phương pháp dạy học vẽ tranh, các kiến thức về tập nặn và tạo dáng,...

     52 p dhsphue 19/11/2016 290 4

  • Giáo trình Mĩ thuật và phương pháp dạy học mĩ thuật ở tiểu học: Phần 1 - ThS. Nguyễn Lăng Bình

    Giáo trình Mĩ thuật và phương pháp dạy học mĩ thuật ở tiểu học: Phần 1 - ThS. Nguyễn Lăng Bình

    Giáo trình “Mĩ thuật và phương pháp dạy - học mĩ thuật” được biên soạn nhằm củng cố nâng cao một số kiến thức, kĩ năng cơ bản về mĩ thuật và PPDH mĩ thuật cho giáo viên, giúp cho giáo viên sau khi học xong chương trình này nắm được nội dung kiến thức cơ bản của mĩ thuật và phương pháp dạy học mĩ thuật ở tiểu học. Giáo trình gồm có 4...

     57 p dhsphue 19/11/2016 258 4

  • Module Tiểu học 32: Dạy học phân hóa ở tiểu học - Nguyễn Thị Thanh Hồng

    Module Tiểu học 32: Dạy học phân hóa ở tiểu học - Nguyễn Thị Thanh Hồng

    Module Tiểu học 32: Dạy học phân hóa ở tiểu học trang bị cho giáo viên tiểu học những hiểu biết cơ bản về dạy học phân hóa; phương pháp tiến hành dạy học phân hóa và có kĩ năng tổ chức, kết hợp các điều kiện để dạy học phân hóa ở tiểu học có hiệu quả.

     28 p dhsphue 10/09/2014 243 3

Hướng dẫn khai thác thư viện số