• Giáo trình Văn học thiếu nhi Việt Nam

    Giáo trình Văn học thiếu nhi Việt Nam

    Giáo trình Văn học thiếu nhi Việt Nam cung cấp cho các bạn những kiến thức về khái quát Văn học dân gian thiếu nhi; truyện thần thoại; truyện truyền thuyết; truyện cổ tích; truyện ngụ ngô; câu đố; ca dao và vè cho thiếu nhi;... Đây là tài liệu hữu ích dành cho các bạn chuyên ngành Văn học.

     306 p dhsphue 21/05/2017 440 5

  • Giáo trình Mĩ thuật và phương pháp dạy học mĩ thuật ở tiểu học: Phần 1 - ThS. Nguyễn Lăng Bình

    Giáo trình Mĩ thuật và phương pháp dạy học mĩ thuật ở tiểu học: Phần 1 - ThS. Nguyễn Lăng Bình

    Giáo trình “Mĩ thuật và phương pháp dạy - học mĩ thuật” được biên soạn nhằm củng cố nâng cao một số kiến thức, kĩ năng cơ bản về mĩ thuật và PPDH mĩ thuật cho giáo viên, giúp cho giáo viên sau khi học xong chương trình này nắm được nội dung kiến thức cơ bản của mĩ thuật và phương pháp dạy học mĩ thuật ở tiểu học. Giáo trình gồm có 4...

     57 p dhsphue 19/11/2016 220 4

  • Giáo trình Mĩ thuật và phương pháp dạy học mĩ thuật ở tiểu học: Phần 2 - ThS. Nguyễn Lăng Bình

    Giáo trình Mĩ thuật và phương pháp dạy học mĩ thuật ở tiểu học: Phần 2 - ThS. Nguyễn Lăng Bình

    Phần 2 của giáo trình “Mĩ thuật và phương pháp dạy học mĩ thuật ở tiểu học” cung cấp đến người đọc 2 tiểu mô đun với các nội dung như: Vẽ tranh, tập nặn và tạo dáng; thường thức mĩ thuật và phương pháp giới thiệu tranh thiếu nhi. Trong các mô đun này sẽ trình bày các phương pháp dạy học vẽ tranh, các kiến thức về tập nặn và tạo dáng,...

     52 p dhsphue 19/11/2016 259 4

  • Giáo trình Nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục tiểu học: Phần 2 - Đặng Huỳnh Mai

    Giáo trình Nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục tiểu học: Phần 2 - Đặng Huỳnh Mai

    Tiếp nối phần 1, phần 2 gồm các bài viết tiếp theo của lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng các nhà khoa học, các chuyên gia thuộc lĩnh vực đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lí và giáo viên tiểu học nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục tiểu học. Tham khảo các bài viết như "Hiệu quả giáo dục: Quan điểm và...

     68 p dhsphue 19/11/2014 236 2

  • Giáo trình Nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục tiểu học: Phần 1 - Đặng Huỳnh Mai

    Giáo trình Nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục tiểu học: Phần 1 - Đặng Huỳnh Mai

    Giáo trình Nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục tiểu học tập hợp các bài viết của lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng các nhà khoa học, các chuyên gia thuộc lĩnh vực đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lí và giáo viên tiểu học. Những thông tin được đề cập trong cuốn sách này (đổi mới quản lí giáo dục ở...

     61 p dhsphue 19/11/2014 229 2

  • Đổi mới phương pháp dạy học ở Tiểu học (Tài liệu bồi dưỡng giáo viên)

    Đổi mới phương pháp dạy học ở Tiểu học (Tài liệu bồi dưỡng giáo viên)

    Tài liệu "Đổi mới phương pháp dạy học ở Tiểu học" nhằm cung cấp cho giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục tiểu học ở các cơ quan quản lí giáo dục, các trường tiểu học những kiến thức và kĩ năng về đổi mới phương pháp giảng dạy nói chung, về phương pháp dạy học các môn học theo chương trình - sách giáo khoa mới ở tiểu học nói riêng.

     286 p dhsphue 19/11/2014 291 7

  • Dạy lớp 3 theo chương trình Tiểu học mới (Tài liệu bồi dưỡng giáo viên)

    Dạy lớp 3 theo chương trình Tiểu học mới (Tài liệu bồi dưỡng giáo viên)

    Dạy lớp 3 theo chương trình Tiểu học mới (Tài liệu bồi dưỡng giáo viên) là tài liệu bồi dưỡng giáo viên tiểu học dạy lớp 3 theo chương trình, sách giáo khoa mới.Tài liệu gồm có 8 tiểu mô đun tương ứng với: Tiếng Việt, Toán, Đạo đức, Tự nhiên và Xã hội, Nghệ thuật, Thể dục.

     171 p dhsphue 19/11/2014 241 2

  • Dạy lớp hai theo chương trình Tiểu học mới (Tài liệu bồi dưỡng giáo viên)

    Dạy lớp hai theo chương trình Tiểu học mới (Tài liệu bồi dưỡng giáo viên)

    Dạy lớp hai theo chương trình Tiểu học mới (Tài liệu bồi dưỡng giáo viên) có nội dung trình bày mục tiêu, nội dung học tập và cách đánh giá kết quả học tập của học viên ở từng môn học và phần học (Tiếng Việt, Tự nhiên và Xã hội, Đạo đức, Toán, Âm nhạc, Mĩ thuật, Thủ công, Thể dục). Tài liệu được biên soạn theo cách mới nhằm giúp...

     180 p dhsphue 19/11/2014 239 4

  • Giáo trình Phương pháp dạy học sinh khuyết tật

    Giáo trình Phương pháp dạy học sinh khuyết tật

    Điểm mới của giáo trình này là thiết kế các hoạt động, nhằm tích cực hóa hoạt động của người học, kích thích óc sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề, tự giám sát và đánh giá các kết quả học tập của người học, sử dụng kết hợp nhiều phương tiện truyền đạt khác nhau giúp cho người học dễ học, dễ hiểu và hứng thú trong học...

     280 p dhsphue 10/09/2014 239 4

  • Module Tiểu học 38: Nội dung và hình thức tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở tiểu học - Trần Thị Tố Oanh

    Module Tiểu học 38: Nội dung và hình thức tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở tiểu học - Trần Thị Tố Oanh

    Module Tiểu học 38: Nội dung và hình thức tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở tiểu học nhằm giúp học viên hiểu rõ một số vấn đề cở bản liên quan đến hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp; xác định được nội dung hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường tiểu học hiện nay; biết cách tổ chức hiệu quả hoạt động...

     35 p dhsphue 10/09/2014 1779 4

  • Module Tiểu học 35: Giáo viên chủ nhiệm trong các hoạt động ở trường tiểu học - Hà Nhật Thăng

    Module Tiểu học 35: Giáo viên chủ nhiệm trong các hoạt động ở trường tiểu học - Hà Nhật Thăng

    Module Tiểu học 35: Giáo viên chủ nhiệm trong các hoạt động ở trường tiểu học giúp người học hiểu được những nhiệm vụ chung của công tác chủ nhiệm lớp ở trong và ngoài nhà trường tiểu học và những hoạt động cụ thể mỗi ngày ở trường. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

     42 p dhsphue 10/09/2014 398 2

  • Module Tiểu học 37: Những vấn đề chung về tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường tiểu học - Trần Thị Tố Oanh

    Module Tiểu học 37: Những vấn đề chung về tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường tiểu học - Trần Thị Tố Oanh

    Module Tiểu học 37: Những vấn đề chung về tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường tiểu học nhằm giúp người học hiểu rõ về mục tiêu, nguyên tắc, yêu cầu, tầm quan trọng của hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường tiểu học; biết được tình hình tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường tiểu...

     34 p dhsphue 10/09/2014 573 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số