Sử dụng phương pháp dạy học vi mô để rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên sư phạm địa lí ở trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Bài viết tóm tắt quá trình nghiên cứu trên một mẫu gồm 43 sinh viên với quá trình rèn luyện 3 kĩ năng dạy học là kĩ năng sử dụng ngôn ngữ, kĩ năng sử dụng câu hỏi và kĩ năng sử dụng bản đồ. Kết quả nghiên cứu bước đầu khẳng định thêm giá trị của phương pháp dạy học này trong điều kiện cụ thể ở Việt Nam.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.