Hiệu quả của việc góp ý chỉnh sửa bài viết cho sinh viên cao học trường Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh
Mục đích của bài viết này nhằm giới thiệu một mô hình giảng dạy môn Viết học thuật cho học viên Cao học, giúp giảng viên giảng dạy lớp học đông vẫn có thể sử dụng hoạt động góp ý chỉnh sửa bài viết cho học viên (HV) thông qua việc trình bày các e-comments mẫu (góp ý mẫu).
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.